YONG JAE GOT7

 

yj

Young Jae  :สวัสดีครับ ผมคนที่มาจากมกโพ ชเวยองแจครับ ทีมนี้เป็นทีมที่มีพลัง! ผมรับหน้าที่นักร้องนำของวงครับ ผมเข้ามาที่ JYP ได้ 7 เดือนแล้ว เป็นคนที่เข้ามาในทีมเป็นคนสุดท้ายครับ การเดบิวต์เป็นความฝันของผม การที่ทำให้สำเร็จเป็นจริงได้อย่างนี้ ผมดีใจจริงๆครับ ตอนนี้ได้เริ่มต้นแล้ว ในอนาคตต่อไป เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ผมจะเป็น GOT7 ยองแจที่ตั้งใจซ้อมครับ ไฟท์ติ้ง!

ชื่อ : ชเวยองแจ (Choi Young Jae) 
วันเกิด : 17 กันยายน 1996
ส่วนสูง : 175 ซม. (~5’8″)
น้ำหนัก : 59 kg (~130 lbs)
การศึกษา : Korea Art High School
กรุ๊ปเลือด : B
งานอดิเรก : เปียโน
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
ผู้หญิงในอุดมคติ : ผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกสนใจ
อาหารโปรด : ทุกอย่างยกเว้นแตงกวา
ศิลปินคนโปรด : Elliott Yamin, Javier

อ้างอิงจากเว็บ [http://musicstation.kapook.com/view80432.html]

 


ใส่ความเห็น